ข่าวบอล ยูโร 2024 ออสเตรียฟอร์มแจ่ม คว้าแชมป์กลุ่ม D พลิกคัมภีย์กูรู

ข่าวบอล ยูโร 2024

ออสเตรียพลิกคำทำนายกูรูทั้งโลกกับ ข่าวบอล ยูโร 2024 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนทำให้หลาย ๆ คนต้องหันมาจับตามองในศึกยูโร 2024 เมื่อทัพจากแดนจิงโจ้ เอาชนะเนเธอร์แลนด์ และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม D ดูบอลสด แม้จะต้องเจอกับการแข่งขันที่ยากลำบาก เพราะต้องเจอกับเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส แต่ทีมของ ราล์ฟ รังนิก ก็ชนะ 2 จาก 3 เกมจนจบอันดับสูงสุดของตารางคะแนน

ข่าวบอล ยูโร 2024 ชัยชนะที่ออสเตรียสมควรได้รับ

เนเธอร์แลนด์ ข่าวบอล ยูโร 2024 รับประกันการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทีมหนึ่ง โดยมีฝรั่งเศสอยู่อันดับ 2 ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับของออสเตรีย เนื่องจากพวกเขาเล่นด้วยจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นตลอดเกม   

ข่าวบอล ยูโร 2024

และยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างยิ่งใหญ่ ในความพยายามที่จะเล่นบอลด้วยความรุนแรง! โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลังอย่างรวดเร็วที่ศึกที่เจอกับ เนเธอร์แลนด์ โดยลูกยิงของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ทำให้ทีมคว้าชัยชนะไปได้ 

ออสเตรีย ได้เปรียบก่อน 

เมื่อ ดอนเยลล์ มาเลน โหม่งลูกครอสอันตรายของ อเล็กซานเดอร์ ปราส เข้าประตูไป และแม้ว่า มาเลน จะมีโอกาสแก้ตัวแต่ยิงพลาด แต่ออสเตรียก็ควบคุมเกมได้ในขณะที่เนเธอร์แลนด์พยายามอย่างหนักที่จะได้สัมผัสบอลบ้าง ลูกทีมของ รังนิค มีโอกาสเพิ่มสกอร์ จากฝีแข้งของ ซาบิตเซอร์ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช แต่เนเธอร์แลนด์กลับมาตีเสมอได้ หลังจากเล่นไปเพียง 75 วินาทีในครึ่งหลัง 

ข่าวบอล ยูโร 2024

เนเธอร์แลนด์สู้สุดใจในช่วงครึ่งหลังและตีเสมอได้เมื่อ ดูบอลออนไลน์  โคดี้ กั๊กโป ทำประตูได้อย่างสวยงาม ทำให้จังหวะเปลี่ยน และออสเตรียก็ลุ้นได้เมื่อลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เบี่ยงข้ามคาน แต่ออสเตรียก็ต้านทานพายุและกลับมาขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกโหม่งอันทรงพลังของ โรมาโน ชมิด 

ซึ่ง สเตฟาน เดอ ฟรีจ ผู้โชคร้ายทำได้แค่ช่วยพาบอลข้ามเส้นประตูไป เมมฟิส เดอปาย คิดว่าเขาทำให้เนเธอร์แลนด์เสมอได้เมื่อลูกวอลเลย์ระยะประชิดของเขารอดพ้นจากการสกัดบอลแฮนด์บอลของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอได้ 

ซาบิตเซอร์ ยิงชนคานประตูจนทำให้แฟนบอลออสเตรียเฮกันลั่น

ทางด้าน ซาบิตเซอร์ มีสิทธิ์ตัดสินใจขั้นสุดท้าย เมื่อเขาส่งบอลทะลุผ่านเข้าไป และยิงชนคานประตูจนทำให้แฟนบอลออสเตรียเฮกันลั่น! ทางด้าน โรมาโน ชมิดท์ ยิงประตูที่ 2 ให้กับออสเตรีย ทำให้ออสเตรียคว้าชัยชนะที่น่าประทับใจมาได้ ออสเตรียได้พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่าจับตามองในยูโร 2024 ซึ่งพวกเขาชนะ 2 เกมสุดท้ายของปี 2023 และยังคงรักษาชัยชนะไว้ได้ 3 ใน 4 เกมก่อนจะเดินทางไปเยอรมนี 

ข่าวบอล ยูโร 2024

อัศวินสีส้มรุกเฉียบคม แต่เกมนี้ต้องยอมรับชะตา 

โดยปกติแล้ว เนเธอร์แลนด์จะขึ้นชื่อเรื่องสไตล์การรุกที่เฉียบคม แต่กลับเป็นออสเตรียที่เล่นด้วยจังหวะและความแม่นยำอย่างสม่ำเสมอ โดยการวิ่งและเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ทำให้คู่ต่อสู้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาไม่อยากอยู่ 

อย่างไรก็ตามต้องยกความดีความชอบให้กับเนเธอร์แลนด์ที่พวกเขาสามารถตีเสมอได้ 2 ครั้ง แต่ความดื้อที่ไม่ยอมแพ้ของออสเตรียทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะมาได้อย่างสวยงาม เมื่อเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน แฟน ๆ ออสเตรียก็ลุกขึ้นปรบมือให้กับทีมของพวกเขา  

การเจาะ ข่าวบอล ยูโร2024 พบว่า ทางด้านเนเธอร์แลนด์ เคยชนะบอลยูโรมาในปี 1988 หรือก็คือเมื่อ 36 ปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องเล่นให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อตอกย้ำทำซ้ำความสำเร็จ ซึ่ง วิเคราะห์บอล ราคา มีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองส่วนใหญ่ อาจเกิดจากการที่พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วเจอปัญหาต่าง ๆ มามากมาย แต่อย่างไรก็ตาม ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ศึกนี้ เนเธอร์แลนด์ต้องยอมรับความปราชัย